Noel Đi Đâu Tại Sài Gòn? Bật Mí TOP 14 Địa Điểm Nên Biết

Noel đi đâu tại Sài Gòn

Noel sắp đến và không khí rộn ràng của mùa Giáng Sinh đang lan tỏa khắp Sài Gòn. Trước sự phấn khích của mùa lễ hội, bạn đã nghĩ đến việc dẫn crush hay hội bạn thân Noel đi đâu tại Sài Gòn chưa? Hãy cùng Goldman Fashion khám phá ngay top 14 địa điểm thú vị bạn nên biết để có một mùa Giáng Sinh an lành nhé!

Nhà Thờ Đức Bà – Địa Điểm Chơi Noel Tại Sài Gòn

Trong những ngày Giáng Sinh, không gian trước nhà thờ Đức Bà trở nên tráng lệ và lôi cuốn, là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn ở Sài Gòn. Nếu bạn đang tự hỏi nên đi đâu vào dịp Noel ở Sài Gòn, nhà thờ Đức Bà chắc chắn là một lựa chọn xuất sắc. Nhà thờ này được xây dựng theo phong cách kiến trúc Roman kết hợp với phong cách Gothic, tạo nên một kiệt tác nghệ thuật không chỉ là biểu tượng nổi bật của thành phố mà còn là người chứng kiến những biến cố lịch sử đầy bi hài.

Mặc dù chưa đến ngày Giáng Sinh nhưng nhà thờ Đức Bà đã được trang trí lộng lẫy, tạo nên không khí ấm áp và tràn ngập niềm vui của mùa lễ. Do đó, nếu bạn đang phân vân không biết nên đưa crush hay hội bạn thân đi đâu vào Noel năm nay, hãy chọn nhà thờ Đức Bà – một địa điểm không thể bỏ qua.

Nhà Thờ Đức Bà - Địa Điểm Chơi Noel Tại Sài Gòn
Nhà Thờ Đức Bà – Địa Điểm Chơi Noel Tại Sài Gòn

Thông Tin Chi Tiết:

  • Địa chỉ: 01 Công Xã Paris, Bến Nghé, Quận 1

Nhà Thờ Tân Định

Noel đến rồi, bạn đã quyết định sẽ đến đâu chơi chưa? Ngoài nhà thờ Đức Bà, nhà thờ Tân Định là một địa điểm check-in nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh, thu hút với kiến trúc độc đáo và màu hồng nổi bật giữa phố xá. Nhà thờ Tân Định không chỉ nổi tiếng với kiến trúc độc đáo mà còn là một trong những giáo xứ được đầu tư hoành tráng nhất trong những ngày lễ quan trọng như Giáng Sinh. Đặc điểm nổi bật là hàng loạt cây thông, tiểu cảnh và dây đèn lấp lánh từ đỉnh tháp chuông, tạo nên một không gian lung linh và ấm áp, đậm chất lễ hội.

Nhà Thờ Tân Định
Nhà Thờ Tân Định

Thông Tin Chi Tiết:

  • Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3

Nhà Thờ Dòng Chúa Cứu Thế

Ngoài hai nhà thờ đã đề cập, du khách cũng có thể thăm Nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế – một trong những địa điểm lớn tại Quận 3. Trong những dịp lễ quan trọng, nhà thờ này được đầu tư trang trí rực rỡ với đèn sáng và tiểu cảnh, tạo nên không khí trang nghiêm. Nó được trang trí trên cả khu vực trong nhà thờ và khuôn viên bên ngoài. Bạn có thể tham gia vào không khí lễ hội, chụp ảnh hoặc thưởng thức những tiết mục Giáng Sinh độc đáo trước khi thánh lễ bắt đầu.

Nhà Thờ Dòng Chúa Cứu Thế
Nhà Thờ Dòng Chúa Cứu Thế

Thông Tin Chi Tiết:

  • Địa chỉ: 38 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ – Địa Chỉ Chơi Noel Thú Vị

Sôi động và nhộn nhịp là những từ thường được sử dụng khi nhắc đến Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ngay cả trong những ngày thông thường, việc bật đèn trên phố đã thu hút đông đảo giới trẻ tới đây để trò chuyện và tán gẫu. Trong những dịp lễ và sự kiện, không khí trở nên phấn khích hơn. Gần ngày lễ, toàn bộ khu vực sẽ được trang trí cây thông, ông già Noel và những quả cầu màu sắc tạo nên không gian lý tưởng cho mọi người vui chơi và tận hưởng những khoảnh khắc đẹp.

Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ - Địa Chỉ Chơi Noel Thú Vị
Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ – Địa Chỉ Chơi Noel Thú Vị

Thông Tin Chi Tiết:

  • Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Phố Đi Bộ Bùi Viện

Không khí sôi động, phấn khích và hân hoan khiến cho phố đi bộ Bùi Viện trở thành một địa điểm không thể không đề cập đến. Khu vực này luôn tràn đầy năng lượng tích cực từ mùa hạ đến mùa đông, ngày và đêm với đám đông sôi nổi và các quán bar và nhà hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thú vị để chào đón mùa Noel ở Sài Gòn thì không gì có thể so sánh với không khí phấn khích của phố tây Bùi Viện. Trong dịp này, nơi này trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Các nhà hàng và địa điểm ẩm thực tại đây đã đầu tư nhiều để tạo ra không gian lôi cuốn, thu hút du khách trong những ngày lễ quan trọng này.

Phố Đi Bộ Bùi Viện
Phố Đi Bộ Bùi Viện

Thông Tin Chi Tiết:

  • Địa chỉ: Đường Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Phố Người Hoa – Địa Điểm Chơi Noel Hấp Dẫn

Nếu bạn muốn có trải nghiệm chill khi dạo chơi ngoài đường, hãy ghé qua khu phố người Hoa, đặc biệt là các con đường như Lương Nhữ Học, Hải Thượng Lãn Ông,… Những đoạn đường này nổi tiếng với việc bán phụ kiện Giáng Sinh, tạo nên không khí sôi động và đầy màu sắc. Tại đây, bạn có thể thư giãn và ngắm nhìn người dân đi chơi, thăm lễ hay mua sắm, đồng thời có thể tận dụng cơ hội để chọn những món đồ Giáng Sinh dễ thương để làm mới không gian sống của mình. Điều tuyệt vời là giá cả ở đây cũng rất phải chăng.

Phố Người Hoa - Địa Điểm Chơi Noel Hấp Dẫn
Phố Người Hoa – Địa Điểm Chơi Noel Hấp Dẫn

Thông Tin Chi Tiết:

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo B, Phường 6, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Khu Xóm Đạo Phạm Thế Hiển Quận 8

Khu đô thị Phạm Thế Hiển thu hút đông đảo du khách trong dịp Giáng sinh nhờ không khí ấm áp và sôi động. Nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng trong lòng nhiều người với sự náo nhiệt của người ra vào cùng tiếng cười rộn ràng. Không khí tại khu xóm đạo này tạo nên ấn tượng sâu sắc và khó phai trong trí nhớ của những người đến tham quan.

Khi Noel đến, nếu bạn đang tìm kiếm không gian độc đáo tại Sài Gòn, không nên bỏ qua Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển ở Quận 8. Được trang trí với sự tinh tế và sáng tạo, con đường dài 4km của khu xóm đạo này bắt đầu lung linh khoảng một tuần trước lễ Giáng sinh với màu sắc chủ đạo như đỏ, xanh lá cây và trắng. Đối với những người muốn tận hưởng hết vẻ đẹp của Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển trong những ngày lễ Giáng sinh, thời điểm tốt nhất là từ 6 đến 7 giờ tối.

Khu Xóm Đạo Phạm Thế Hiển Quận 8
Khu Xóm Đạo Phạm Thế Hiển Quận 8

Thông Tin Chi Tiết:

  • Địa chỉ: Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, Hồ Chí Minh

Noel Đi Đâu Tại Sài Gòn – Xóm Đạo Gò Vấp

Cộng đồng theo đạo công giáo tại Gò Vấp đông đúc tạo nên không khí sôi động, đặc biệt là trong những dịp lễ như Giáng sinh. Xóm đạo Gò Vấp bao gồm các con đường như Lê Đức Thọ, Thống Nhất, Phạm Văn Chiêu thu hút sự chú ý với không gian trang hoàng lộng lẫy. Đối với những người muốn khám phá và trải nghiệm những điều thú vị của cộng đồng theo đạo công giáo, không gì tốt hơn khi lựa chọn xóm đạo Gò Vấp làm điểm đến trong dịp Noel.

Xóm Đạo Gò Vấp
Xóm Đạo Gò Vấp

Thông Tin Chi Tiết:

  • Địa chỉ: Khu vực các con đường Lê Đức Thọ, Phạm Văn Chiêu, và Thống Nhất, Gò Vấp

Công Viên Vinhomes Central Park

Công viên Vinhomes Central Park là điểm đến lý tưởng được yêu thích nhờ vị trí tuyệt vời, nằm bên bờ sông Sài Gòn. Dạo bước trong công viên, bạn sẽ cảm nhận được làn gió mát nhẹ, không khí trong lành và những con đường lãng mạn được thiết kế với ánh sáng tinh tế. Đây thực sự là “địa chỉ hẹn hò bí mật” mà các cặp đôi không nên bỏ qua trong mùa Giáng Sinh này.

Công Viên Vinhomes Central Park
Công Viên Vinhomes Central Park

Thông Tin Chi Tiết:

  • Địa chỉ: Vinhomes Central Park, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Cầu Ánh Sao – Chỗ Chơi Noel Sài Gòn Đẹp Lung Linh

Việc ghé thăm Cầu Ánh Sao trong những ngày lễ Noel sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nhờ vào ánh sáng đầy màu sắc của những dây đèn rực rỡ, bong bóng tuyết và những ông già Noel lung linh. Đặc biệt, khi bạn bước qua Cầu Ánh Sao, không gian xung quanh với hệ thống công viên mát mẻ và khu trung tâm thương mại hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn của cả gia đình và đôi tình nhân trẻ.

Cầu Ánh Sao - Chỗ Chơi Noel Sài Gòn Đẹp Lung Linh
Cầu Ánh Sao – Chỗ Chơi Noel Sài Gòn Đẹp Lung Linh

Thông Tin Chi Tiết:

  • Địa chỉ: Rạch Thầy Tiêu, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Tiệm Trà Secret de Rosie

Noel đi đâu tại Sài Gòn – Quán cà phê Secret de Rosie. Quán nổi tiếng với đông đảo giới trẻ, là địa điểm check-in độc đáo. Với các concept đa dạng như lãng mạn, vintage và sang trọng, quán là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai muốn khám phá không gian để hẹn hò trong bầu không khí của ngày lễ Giáng Sinh. Đã đến lúc bạn tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi “Noel này, chúng ta sẽ đến đâu và thưởng thức món gì?” cho buổi hẹn hò lãng mạn của mình.

Tiệm Trà Secret de Rosie
Tiệm Trà Secret de Rosie

Thông Tin Chi Tiết:

  • Địa chỉ: 47 Lương Hữu Khánh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Trải Nghiệm Thế Giới Băng Tuyết Snow Town

Nếu bạn đang tìm kiếm không gian Noel độc đáo tại Sài Gòn, Snow Town là điểm đến lý tưởng. Nằm tại Quận 2, khuôn viên rộng hơn 4000m2, Snow Town mang đến cho bạn trải nghiệm giống như ở trong một xứ sở tuyết lạnh, hoàn toàn khác biệt so với không khí nhiệt đới của Sài Gòn. Cảm giác của việc bước vào nơi này như bạn đang chìm đắm trong vùng đất đầy tuyết trắng với những ngôi nhà và cây cỏ được phủ bởi tuyết trắng muốt.

Trải Nghiệm Thế Giới Băng Tuyết Snow Town
Trải Nghiệm Thế Giới Băng Tuyết Snow Town

Thông Tin Chi Tiết:

  • Địa chỉ: Tầng 3 và 4, tòa nhà CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, phường Thạch Mỹ Lợi, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

Ice Coffee – Quán Cafe Âm 10 Độ C

Noel đi đâu tại Sài Gòn – Quán cà phê Ice Coffee độc đáo với tất cả đồ nội thất được làm hoàn toàn bằng băng, giúp duy trì nhiệt độ ổn định ở mức -10 độ C. Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận ngay không khí lạnh lẽo, đòi hỏi phải mặc trang phục ấm và đeo găng tay để chống lại cái giá lạnh bên trong. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm Noel độc đáo tại Sài Gòn, Ice Coffee chắc chắn là một lựa chọn thú vị.

Ice Coffee - Quán Cafe Âm 10 Độ C
Ice Coffee – Quán Cafe Âm 10 Độ C

Thông Tin Chi Tiết:

  • Địa chỉ: 231 Cộng Hòa, P. 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

Sân Băng Vincome Mega Mall Thảo Điền

Vincom Thảo Điền là điểm đến giải trí lý tưởng cho những ai yêu thích hoạt động vận động và muốn trải nghiệm không khí lễ hội Noel tại Sài Gòn. Trượt băng không chỉ là một môn thể thao nghệ thuật thú vị mà còn mang đến sự mới mẻ. Trong không khí lễ hội, việc cùng gia đình hoặc bạn bè tham gia trượt băng tại Vincom Mega Mall Thảo Điền sẽ mang đến cho mọi người những cảm xúc mới lạ và niềm hạnh phúc khó quên.

Sân Băng Vincome Mega Mall Thảo Điền
Sân Băng Vincome Mega Mall Thảo Điền

Thông Tin Chi Tiết:

  • Địa chỉ: Số 161, Đường Xa Lộ Hà Nội Lầu 5, Vincom Mega Mall Thảo Điền HCM Thành phố Hồ Chí Minh

Cùng với 14 địa điểm nổi tiếng tại Sài Gòn, những chàng trai không còn phải lo lắng về việc chọn địa điểm để tụ tập trong dịp Giáng sinh. Hãy cùng gia đình, bạn bè hoặc người yêu thân thiết của mình trải nghiệm những khoảnh khắc vui vẻ và ý nghĩa trong mùa lễ này. Đừng quên chia sẻ những câu chuyện thú vị của bạn trên GoldmanBlog nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *