1. Mục đích

Chính sách bảo mật này mô tả cách thức mà Goldman chúng tôi thu thập, sử dụng và tiết lộ thông tin cá nhân của bạn khi bạn truy cập và sử dụng website của chúng tôi

  1. Phạm vi áp dụng

Chính sách này áp dụng cho tất cả người dùng Dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn ở khách truy cập, người dùng đã đăng ký và người dùng trả phí.

  1. Thông tin thu thập

Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân từ bạn khi bạn sử dụng Dịch vụ của chúng tôi. Thông tin này có thể bao gồm:

  • Thông tin cá nhân do bạn cung cấp: Tên, địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ bưu điện, thông tin thanh toán và các thông tin khác mà bạn tự nguyện cung cấp cho chúng tôi.
  • Thông tin thu thập tự động: Địa chỉ IP, thông tin trình duyệt và thiết bị, hệ điều hành, dữ liệu sử dụng và các thông tin khác được thu thập tự động khi bạn sử dụng Dịch vụ của chúng tôi.
  • Thông tin từ bên thứ ba: Chúng tôi có thể thu thập thông tin về bạn từ các bên thứ ba, chẳng hạn như mạng xã hội hoặc nhà cung cấp dịch vụ thanh toán.
  1. Mục đích sử dụng thông tin

Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của bạn cho các mục đích sau:

  • Cung cấp và cải thiện Dịch vụ: Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của bạn để cung cấp và cải thiện Dịch vụ của chúng tôi, bao gồm việc xử lý thanh toán, cung cấp hỗ trợ khách hàng và phát triển các tính năng mới.
  • Liên lạc với bạn: Chúng tôi có thể sử dụng thông tin cá nhân của bạn để liên lạc với bạn về các vấn đề liên quan đến tài khoản của bạn, Dịch vụ của chúng tôi hoặc các thông tin khác mà chúng tôi tin rằng bạn có thể quan tâm.
  • Mục đích quảng cáo: Chúng tôi có thể sử dụng thông tin cá nhân của bạn để cung cấp cho bạn các quảng cáo được nhắm mục tiêu.
  1. Chia sẻ thông tin

Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với các bên thứ ba trong các trường hợp sau:

  • Với sự đồng ý của bạn: Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với các bên thứ ba khác có sự đồng ý của bạn.
  • Với các nhà cung cấp dịch vụ: Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với các nhà cung cấp dịch vụ giúp chúng tôi cung cấp Dịch vụ, chẳng hạn như nhà cung cấp dịch vụ thanh toán hoặc nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
  • Theo yêu cầu của pháp luật: Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin cá nhân của bạn khi chúng tôi tin rằng điều đó là cần thiết để tuân thủ luật pháp hoặc đáp ứng yêu cầu của cơ quan thực thi pháp luật.
  • Để bảo vệ quyền lợi của chúng tôi: Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin cá nhân của bạn khi chúng tôi tin rằng điều đó là cần thiết để bảo vệ quyền lợi, tài sản hoặc sự an toàn của chúng tôi hoặc của người khác.
  1. Bảo mật thông tin

Chúng tôi thực hiện các biện pháp bảo mật kỹ thuật và hành chính phù hợp để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn khỏi truy cập trái phép, sử dụng, tiết lộ, thay đổi hoặc phá hủy. Tuy nhiên, chúng tôi không thể đảm bảo rằng thông tin cá nhân của bạn sẽ luôn an toàn.

  1. Quyền của bạn

Bạn có quyền truy cập, chỉnh sửa và xóa thông tin cá nhân của mình. Bạn cũng có quyền phản đối việc thu thập hoặc sử dụng thông tin cá nhân của mình. Để thực hiện các quyền này, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ Goldman@gmail.com.vn

  1. Thay đổi đối với Chính sách

Chúng tôi có thể thay đổi chính sách này bất cứ lúc nào. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về bất kỳ thay đổi nào bằng cách đăng Chính sách sửa đổi trên Dịch vụ của chúng tôi.

  1. Liên hệ

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về Chính sách này, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ Goldman@gmail.com.vn